[tintuc]
ĐẤT NỀN TRUNG TÂM XUYÊN MỘC 450 TRIỆU. NHẬN BOOKING ĐỢT 2 30 TRIỆU/NỀN
Với bản ý tưởng đột phá, chủ đầu tư dự án Thịnh Hưng Diamond được phát triển trên nền tảng mô hình Châu Âu. Một mô hình theo đúng tên gọi của nó: ” Khơi Nguồn Hưng Thịnh”, ở đây cư dân chung sống hoà hợp giữa con người và thiên thiên, con người với con người, con người và xã hộI
Toạ lạc trên tuyến đường quốc lộ 55 Thị trấn Bà Tô – Xuyên Mộc – Bà Rịa Vũng Tàu gần bên bến xe Xuyên Mộc là tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh Bình Thuận – Bà Rịa Vũng Tàu – TPHCM.
Được định vị trở thành Khu phức hợp Thương mại, Dịch vụ Y tế & giáo dục hàng đầu Việt Nam, việc nằm kề bên bến xe giúp Thịnh Hưng Diamond trở thành dự án đón đầu cơ hội, hưởng trọn lợi thế từ kết nối giao thông, hạ tầng, tiện ích đến chính sách phát triển khu vực của thành phố
Tại sao nên đầu tư vào dự án Thịnh Hưng Diamond
Vị trí đắc địa
+ Gần biển Hồ tràm, sân bay Hồ tràm, mặt tiền QL55, trong khu dân cư hiện hữu, bến xe , chợ Xuyên Mộc.

+ Diện tích nhỏ 5 x 20. Full thổ cư 100m2
+ Pháp lý : sổ riêng từng nền
+ Tiện ích nội khu: Siêu thị tiện ích, hồ bơi, hồ cảnh quan, trường học, sân tennis, bóng đá, công viên, khu Dưỡng lão ….
+ Đường nội khu 10 đến 13.5m
+ Quy mô “khủng” tới 32ha
Sức hút đến từ quy hoạch
Theo thông tin quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020-2030 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khoảng 5.000 ha được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Dự kiến, đến 2030, hệ thống giao thông chất lượng cao kết nối khu du lịch quốc gia Long Hải – Phước Hải, Hồ Tràm – Bình Châu sẽ hoàn tất.

Hơn nữa, Bà Rịa – Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn.

Ngoài ra trên địa bàn tỉnh tỉnh có 15 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 8.500ha và thu hút được nhiều dự án tỷ USD như: nhà máy sản xuất PPP và kho hầm chứa LPG của Tập đoàn Hyosung có vốn đầu tư 1,2 tỷ USD: nhà máy giấy Maruneni có vốn đầu tư 211 triệu USD: tổ hợp hóa dầu miền Nam 5,4 tỷ USD…
Tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng
Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ cách trung tâm TP. HCM chỉ 1,5 – 2 tiếng lái xe được ví như trái tim du lịch của khu vực phía Nam vì có đường bờ biển dài hơn 300km và đã thu hút được 128 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 9,1 tỷ USD. Mục tiêu của tỉnh là đến năm 2025 sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt khách du lịch và đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 11-13%/năm.
ĐẤT NỀN XUYÊN MỘC NHẬN GIỮ CHỖ GIAI ĐOẠN 2 30 TRIỆU 1 NỀN
Thịnh Hưng Diamond được phát triển trên nền tảng mô hình Châu Âu. Một mô hình theo đúng tên gọi của nó: sự cộng sinh – cộng tác – cộng hưởng, chung sống hoà hợp giữa con người và thiên thiên, con người với con người, con người và xã hội
VỊ TRÍ VÀNG – KẾT NỐI ĐA CHIỀU

Nằm ngay trên mặt tiền QL 55 , quanh Thịnh Hưng Diamond là vành đại tiện ích ngoại khu đã hiện hữu, phong phú. Từ y tế, giáo dục, vui chơi – giải trí đến mua sắm, làm việc. Tất cả đã sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cho cư dân và người sử dụng dịch vụ tại Thịnh Hưng Diamond
Nằm trên trục đường huyết mạch kết nối trực tiếp từ Tỉnh Bình Thuận đến Bà Rịa – Vũng Tàu, liền kề ngay tại bến xe Xuyên Mộc, là đầu nối giao thương của toàn bộ Thị trấn Bà Tô.
Với vị trí vàng của mình, Diamond Thịnh Hưng với tâm thái sẽ trở thành một khu phức hợp đa tiện ích về Thương Mại – Dịch Vụ – Y Tế và Giáo Dục ngay tại địa bàn.
Khu đô thị Thịnh Hưng Bà Tô là cơ hội đón đầu hạ tầng giao thông trọng yếu, chính sách phát triển của Tỉnh cũng như hạ tầng quy hoạch khu vực.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
CHỦ ĐẦU TƯ : Tập Đoàn B.I.G và REDSTAR INVESTMENT
PHÁT TRIỂN DỰ ÁN : REDSTAR INVESTMENT
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ : NPGC ( Thụy Sĩ ) VNN
ĐƠN VỊ BT VÀ TRUYỀN THÔNG : Đài Truyền Hình Trực Tuyến Việt Nam ( VNTV )
Giai Đoạn 1 Triển Khai : 10ha ( Quy hoạch theo từng khu )
Diện Tích Trung Bình : 5m x 20m, 7m x 15m, 8m x 15m
Quy Hoạch Đường Nội Bộ : 10m – 13.5m
Mật độ xây dựng: 48%
Liên Hệ Ngay: 0938.852.950

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm